Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nâng cấp cảnh quan và tiện ích đẳng cấp

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nâng cấp cảnh quan và tiện ích đẳng cấp

Kế thừa một số ưu điểm của giai đoạn 1, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 ra mắt được nâng cấp cảnh quan và bổ sung những tiện ích đẳng cấp. Khu biệt thự bên sông giai đoạn 2 của KĐT Vinhomes Riverside mang vẻ đẹp của “thành phố Venice xinh đẹp lãng mạn trong lòng thủ đô” nơi bạn thật sự là hạt nhân và hơi thở thiên nhiên luôn chan hòa bên bạn.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với cả một hệ thống vườn cây sinh thái đa dạng, con đường dẫn vào căn biệt thự là một vài thảm cỏ xanh, một số khóm hoa rực rỡ, trước khoảng sân vườn là dòng kênh xanh uốn lượn. Riverside giai đoạn 2 là 1 trong những khu đô thị đầu tiên tại việt nam có khu biệt thự ven song sang trọng cao cấp đc thiết kế xây dựng theo mô hình của thành phố Venice sở hữu quy mô sánh ngang với những dự án cao cấp trên thế giới.

Biệt thự bên sông giai đoạn 2 của KĐT Vinhomes Riverside được thiết kế ưu việt, đẳng cấp & chất lượng với đa dạng về diện tích dao động từ 111m² – 2.000m², đem đến đời sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất cho chủ nhân.Với thiết kế sảnh tầng 2 là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho đại gia đình. Tất cả những phòng đều được trang bị nhiều khe sáng cửa kính đón gió đảm bảo lưu thông không khí đem đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho chủ nhân nơi này. Phòng khách biệt thự được bài trí khá sang trọng và lịch lãm, phòng bếp và phòng ăn thiết kế thông nhau tạo sự gần gũi. Phòng ngủ bố trí khoa học, trang nhã giúp gia chủ sở hữu những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi PCSKH: 0928.214.789 hoặc để lại thông tin cá nhân chúng tôi sẽ liên hệ và gửi toàn bộ thông tin mặt bằng và sản phẩm mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét