Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Sáng tạo độc đáo trong thiết kế chung cư Sao Ánh Dương 2

đi kèm với vị trí lý tưởng chung cư Sao Ánh Dương 2 trở thành thành phầm điểm nhấn đem đến 1 hơi thở mới, 1 nét kiến trúc rất khác biệt, đậm phong cách Châu Âu quý phái trang nhã đã trở thành thương hiệu trong thiết kế của Sunshine Group.

thiết kế làm tăng giá trị chung cư Sunshine Garden theo thời gian

Chung cư Sao Ánh Dương 2 hướng đến những giá trị vững chắc cho căn hộ. Đơn giản, tinh tế là xây dựng mặt đứng của Sunshine Garden với tổ hợp ba tháp chung cư vươn cao, Sao Ánh Dương 2 hiện diện giữa thành phố Hà Nội như một đóa hoa trang nhã và đài các. Dưới một vài đường nét hình học giản đơn mà thanh thoát. Sunshine Garden nhấn nhá với hai gam chủ đạo, đem đến sự nhã nhặn của một hệ màu sắc trung tính, khởi nguồn cho những cảm giác cân bằng, tinh tế và nhẹ nhàng. Đây chính là chìa khóa của vẻ đẹp nghệ thuật, mang tới 1 cái nhìn hài hòa vô cùng nổi bật.

Xem thêm: http://datxanhhanoi.com/chinh-sach-u...nshine-garden/

Sảnh chính chung cư Sao Ánh Dương 2 là biểu tượng tôn vinh giá trị bền vững như một lời chào chúc sức khỏe, thịnh vượng, thành công và tài lộc tới khách hàng. Đại sảnh lộng lẫy cùng những chi tiết hoa văn tinh xảo, phối hợp với những chất liệu cao cấp của đá hoa cương, cẩm thạch, đèn chùm pha lê rực rỡ…dành riêng cho khối thương mại ở tầng 1 với Shophouse sang trọng.

thiết kế căn hộ độc đáp chung cư Sao Ánh Dương 2

các căn hộ Sunshine Garden đa dạng về loại hình, từ những căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn hộ thông thường rộng rãi cho đến một vài căn Penthouse xa hoa, cao cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thế mạnh chung của các căn hộ Sao Ánh Dương 2 là đều sở hữu mặt thoáng, nhiều căn sở hữu đến 2 lô gia trở lên tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên vào căn hộ. Vật liệu hoàn thiện, màu sắc, chiếu sáng được lựa chọn và sắp xếp hài hòa

Xem thêm: http://datxanhhanoi.com/nhung-diem-cong-tuyet-doi-cho-chung-cu-sunshine-garden/

Sunshine Group đã kiến thiết nên 1 Sunshine Garden có sức sống bền bỉ với các giá trị thượng lưu về chất lượng sống và thẩm mỹ đỉnh cao. Sự kết hợp hài hòa giữa đường nét, hình khối, màu săc, nét trẻ trung hiện đại, chi tiết nội ngoại thất chuẩn mực đã tạo nên 1 Sunshine Garden như điểm giao thoa trong dòng chảy đời sống, nơi tìm đến để mày mò các điều mới mẻ, cũng là nơi trở về để an trú tâm hồn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0946809191
Website: http://sunshinegardenminhkhai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét