Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Chung cư Sunshine Garden khẳng định giá trị sống đẳng cấp

Chung cư Sao Ánh Dương 2 ( xem thêm: http://datxanhhanoi.com/chung-cu-sao-anh-duong-sunshine-garden/) được đặc biệt chú trọng đến môi trường sống và giá trị cộng đồng cư dân. Chủ đầu tư Sunshine Garden dành nhiều diện tích để phát triển mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ mọi cư dân tòa nhà. Các tiện ích như vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, vườn thực nghiệm, sàn tắm nắng…là những điểm nhấn nổi bật được tích hợp ngay trong dự án dành riêng cho cư dân Sunshine Garden.

Hệ thống an ninh được kiểm soát bằng thẻ thông minh tân tiến tạo lập không gian riêng tư an toàn tuyệt đối cho cộng đồng. Cuộc sống đầy tiện nghi, sang trọng nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên, biệt lập với sự ồn ào khói bụi là giá trị vượt trội, làm nên tính đẳng cấp của chung cư Sunshine Garden so với rất nhiều các dự án có cùng phân khúc.

Tại Sunshine Garden, một thư viện cộng đồng được đầu tư xây dựng rộng hơn 500m2, đây là món quà tinh thần mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân nơi này góp phần không nhỏ tạo nên nét văn hóa cộng đồng với không gian ấm cúng, gần gũi. Hoạt động theo phương thức xã hội hóa (nguồn sách và tư liệu ban đầu sẽ do chủ đầu tư tài trợ, sau này là sự đóng góp tình nguyện của các gia đình), hình thức này mang lại tri thức và lợi ích lâu dài cho nhiều thế hệ cư dân tại Sao Ánh Dương 2.

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946809191

Xem thêm thông tin dự án tại đây: http://sunshinegardenminhkhai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét