Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người mua Đồng Phát Hoàng Mai

Chung cư park view tower Đồng Phát là tổ hợp khu chung cư hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích cao cấp, sẽ cho bạn một cuộc sống xanh, trong lành, tiện ích và an toàn tuyệt đối. Đồng Phát Park View Tower thiết kế với 30 tầng, trong đó 28 tầng căn hộ, tổng số căn hộ là 672 căn với diện tích đa dạng từ 61,9 - 87m2 được thiết kế hết sức linh hoạt nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành về nội thất, ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập các căn phòng.

Để hỗ trợ tối đa về tài chính cho khách hàng tham gia mua căn hộ Đồng Phát, Chủ đầu tư dự án đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng cực tốt. Ngoài mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 19 triệu/m2 khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ lý tưởng. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại Đồng Phát Park View Tower được vay vốn lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ với ưu đãi lãi suất đặc biệt 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.Khách hàng được hỗ trợ gói vay thời hạn lên đến 30 năm.

Đối với khách hàng không vay vốn ngân hàng, thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 5% trên tổng giá trị thanh toán trước 65% ( chưa bao gồm VAT, đã khấu trừ khoản 30% phải nộp đợt 1)

Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi để được tư vấn chọn căn tầng đẹp nhất

Phòng kinh doanh chủ đầu tư

Hotline: 0986.571.217

Xem thêm các dự án đang được quan tâm:

Chung cư South Building Pháp Vân ( xem chi tiết )

Dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng ( xem chi tiết )

chung cư Hateco Hoàng Mai ( xem chi tiết )

Chung cư Plaza city 201 Minh Khai ( xem chi tiết )

Chung cư Valencia Garden Long Biên ( xem chi tiết )

Xem hình ảnh tại đây: http://datxanhvietnam.vn/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét