Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cộng đồng gắn kết bền vững tại chung cư Sunshine Garden

chung cư Sao Ánh Dương 2 tập trung phát triển những tiện ích và cảnh quan phong phú nhằm mang đến không gian sinh hoạt chung gắn kết cộng đồng chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, những mối quan tâm chung, tăng cường sự hiểu biết và gắn bó thông qua các hoạt động cộng đồng.

Sao Ánh Dương 2 là dự án hiếm hoi duy nhất ở khu vực nội đô sở hữu không gian cảnh quan xanh cùng hệ thống dịch vụ sang trọng rộng hơn 10 ha. Nằm trong tổng thể Khu đô thị sinh thái Ao mơ và Khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng, Chung cư Sunshine Garden thừa hưởng không gian sống trong lành của thiên nhiên đẹp nên thơ như hồ nước, công viên cây xanh, vườn hoa… Ngay trong dự án, cư dân có thể giao lưu, thư giãn tại các khu vườn dạo, ngắm nhìn hồ nước và thác tràn tráng lệ, nhâm nhi tách café và ngắm nhìn toàn khu đô thị cùng bạn bè từ vườn mái trên cao.

Tại dự án Sunshine Garden trẻ em được sống trong một môi trường thân thiện và an toàn. Các bé thoải mái vui chơi, giao lưu bạn bè cũng như tự tin phát triển các kỹ năng xã hội trong không gian thiên nhiên rộng mở và thoáng đãng cùng cơ sở vật chất hiện đại của khu vui chơi trẻ em ngoài trời, vườn thực nghiệm, công viên, sân thể thao... nơi các bé vừa học vừa chơi, khám phá những điều lý thú.

Đặc biệt, Dự án Sao Ánh Dương dành tặng cư dân một món quà vô giá với Thư viện cộng đồng rộng hơn 500 m2 mang một không gian ấm cúng, gần gũi thiên nhiên. Nguồn sách, tư liệu và trang thiết bị ban đầu được chủ đầu tư tài trợ mang lại lợi ích lâu dài cho nhiều thế hệ cư dân tại Sunshine Garden.

Vào những buổi tối hoặc ngày cuối tuần, những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ mang lại niềm vui lớn cho cư dân. Cư dân Sunshine Garden được hòa mình trong sắc xanh của cây cỏ, khóm hoa bếp nướng luôn sẵn sàng đỏ lửa cho những buổi tiệc thơm lừng, rôm rả chuyện trò của các gia đình.

Tại Sao Ánh Dương 2, Cư dân có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để giao lưu, gắn kết với những người hàng xóm của mình. Các quán bar, nhà hàng& café ngoài trời, hay bể bơi, đường đi bộ liên hoàn, sàn tắm nắng, fitness, spa… đều góp phần làm nên nét văn hóa Tận hưởng & Sẻ chia – đây là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên một cộng đồng văn minh bền vững và phát triển.

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946809191

Website: http://sunshinegardenminhkhai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét