Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sunshine Garden hút khách đầu tư bởi tuyến đường 30m qua dự án với vốn hơn 300 tỷ

Chung cư Sao Ánh Dương 2 tọa lạc trên đoạn đường Vĩnh Tuy – Mai Động đây là một trong những điểm nóng về giao thông nhưng sớm được khắc phục sau khi đoạn đường từ cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động được mở rộng. Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội đã thống nhất chủ trương đầu tư triển khai, xây dựng tuyến đường nối từ Tam Trinh đến đoạn giao cắt với tuyến Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên với mức vốn đầu tư dự kiến lên tới hơn 300 tỷ đồng.

Tuyến đường này có chiều dài là 700m rộng đến 30m và sẽ được triển khai trong 2 năm từ 2015 -2017. Xây dựng tuyến đường nhằm góp phần giải tải lưu thông cho tuyến đường Lĩnh Nam, giao thông quanh khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, khu đô thị Times City và khu chung cư Sunshine Garden – khu sinh thái ao mơ.

Sau khi hoàn thành tuyến đường này sẽ góp phần kết nối đồng bộ với các tuyến đường giao thông trong khu vực theo như quy hoạch và tăng khả năng lưu thông giúp phân luồng các phương tiện trên toàn địa bàn một cách hiệu quả nhất.

Việc tiến hành giải phóng mặt bằng đoạn đường này sẽ giúp cho người dân sinh sống trên địa bàn này nói chung và cư dân sinh sống tại chung cư Sunshine Garden nói riêng sẽ lưu thông một cách thuận lợi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không chỉ nằm trên tuyến đường được quy hoạch với tổng số vốn lên tới 300 tỷ, chung cư Sunshine Garden còn sở hữu những tiện ích hiện đại như: toàn bộ dự án được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm chính là đồi Vọng Cảnh. Khoảng xanh của cỏ cây sẽ được nối liền giữa bể bơi lớn ngoài trời, không gian thoáng đãng của quảng trường xen kẽ với những khu vườn, tiếp nối màu xanh đã tạo thành bức tường cây bao quanh mang đến cho cư dân những ấn tượng tốt khi bước chân vào đây.



Được xây dựng với ý tưởng mang lại cho cư dân một cuộc sống bình yên và hành phúc nhất, chung cư Sunshine Garden đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng ngay từ khi mới ra mắt thị trường. Khát vọng vươn lên và tỏa sáng trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam, chung cư Sao Ánh Dương ra đời đã giúp chủ đầu tư Sunshine Group gửi gắm thông điệp giành trọn cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc, sang trọng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức ĐẤT XANH MIỀN BẮC để nhận được những thông tin chính xác nhất về dự án chung cư Sunshine Garden:

Phòng chăm sóc, tư vấn khách hàng: 0946.809.191

Website: http://sunshinegardenminhkhai.vn/

Xem thêm thông tin dự án:

+ Thiết kế sang trọng tiện nghi căn hộ sunshine garden

+ Nội thất bàn giao cao cấp căn hộ Sao Ánh Dương 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét