Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ngân hàng HDBank hỗ trợ tài chính và bảo lãnh dự án Sunshine Garden

Trước đó, ngày 30/03/2016 theo thỏa thuận, Ngân hàng HDBank và Công ty cổ phần Sao Ánh Dương (thuộc Sunshine Group) đã ký hợp đồng tài trợ cũng như bảo lãnh tiến độ dự án Sunshine Garden. HDBank dành 1,450 tỷ đồng tài trợ cho xây dựng dự án Sunshine Garden và Sunshine Palace với hình thức tài trợ là cấp tín dụng. Sự hợp tác giữa HDBank và Tập đoàn Sunshine Group là bước đánh dấu sự hợp tác lâu dài của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau.

(xem chi tiết tại đây: http://datxanhhanoi.com/chung-cu-sao-anh-duong-sunshine-garden/)


Khách hàng mua chung cư Sao Ánh Dương 2 có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng HDBank hỗ trợ vay vốn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ gói vay ưu đãi lên đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất 0%/năm cố định 24 tháng, thời hạn vay lên tới 30 năm, khách hàng được miễn phí trả trước hạn sau năm thứ năm,…

Ngay trong ngày ký hợp đồng, ngân hàng HDBank cũng đã chính thức công bố và trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của dự án Sunshine Garden cho công ty CP Sao Ánh Dương. Có thể nói đây là minh chứng minh bạch nhất cho thấy năng lực cũng như uy tín của doanh nghiệp. Cùng với căn cứ pháp lý của dự án Sunshine Garden đã được các chuyên gia của ngân hàng thẩm định, kiểm tra một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng.Khách hàng mua chung cư Sunshine Garden có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như tiến độ bàn giao nhà đúng thời hạn.

HDBank cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng và luôn đồng hành cùng Quý khách hàng hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước với căn hộ lý tưởng tiện nghi 5 sao tại chung cư Sao Ánh Dương 2.

Dự án Sunshine Garden nằm tại Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng (thành phố Hà Nội), được xây dựng theo mô hình tổ hợp trung tâm thương mại - Văn phòng - chung cư, thiết kế cao 31 tầng với 3 khối tháp, gồm hơn 1.200 căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tích hợp cùng chỗi hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp. Dự kiến dự án Sunshine Garden sẽ hoàn thành vào Quý 1 năm 2018.

->>> Xem thêm: Không gian gắn kết cộng đồng lý tưởng tại Sao Ánh Dương 2

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946809191

website: http://sunshinegardenminhkhai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét